05 January, 2013

nonsense questions on ask.fm








Many of my friends on twitter are having posts with link ask.fm, so I wonder what this site is all about.  The site is all about asking questions, merely not humorous but I use to answer each question sarcastically (haha walang basagan ng trip).  So the answers were all posted on twitter account.  The site is connected with twitter and facebook.


so here's the questions I used to answer!



Tweets

Kapag nawawalan ng kuryente sa bahay mo, ano ang una mong nami-miss?... — yung mga tanong mong wala namang kwenta
Ano ang babaguhin mo sa Mundong ito? — lalagyan ko nga aircon ang mundo para di mainit! 
Mayroon ka bang mga kinatatakutan? — yung pagharap mo, jusko takot na takot ako haha 
youre so mean. pakiklaro po kung ano ang ibig nyo sabihin, sabi po ni mirriam, maraming meaning ang MEAN mo!
Anong gawain ang hindi ka maiinip? — yung pagbibilang ng mga buhok ko. 
Gagawin ba tayong hangal ng TV? — kung magiging hangal ka, gagawin nila tayong hangal :)) 
Ilang text ang ipinapadala mo kada araw? — ay sira phone ko :((
Magkano ang iyong nagastos ngayong araw na ito at para saan?... — humigit kumulang isang milyon po 
Gaano ka kadalas uminom ng kape? — i dont drink coffee :)) char
Anong tatlong mga bansa ang gusto mong bisitahin? — italy,greece,canada 
Gaano ka kadalas makinig sa radyo? Ano ang iyong paboritong estasyon ng radyo?... — wala kaming radyo sorry
Ano ang ginagawa mo kapag mag-isa ka sa kuwarto? — wala akong kwarto eh! so wala akong ginagawa haha 
Saan mo gustong tumira? — sa bahay. obviously :) 
Kung may babaguhin ka sa iyong sarili, ano ito? — wala! sa tingin ko di ako panget chus! 
ask.fm: mean ka ba? ako: huh? what do you mean? haha :))
Aling kanta ang nagpapaalala sa iyo ng iyong pagkabata? — ano po. ahm anak haha 
Naniniwala ka ba sa pag-ibig? — kung sasagutin mo ako :))
Mas gugustuhin mo bang lumabas para maghapunan o magluto sa bahay?... — wala nga kaming bahay! 
Paano mo mababago ang Mundo? — mamahalin kita. mababago na ang mundo ko. haha 
Ano ang paborito mong paraan para magsaya? — matulog po :))

3 comments:

  1. wag kang paloko :))

    ReplyDelete
  2. malaking pagkakamali ko nga dahil pinatulan ko haha. pwes, hindi na mauulit to lols :))

    ReplyDelete